Thông Tin Tổng Thể

Loại dự án:

PPA (Power Purchase Agreement)

Thời gian:

2020

Công suất:

1,13 MWp

Giảm CO2:

980 Tấn CO2/năm

Tính toán theo hệ số phát thải của lưới điện Việt Nam năm 2021

Địa điểm:

Nam Định

du-an-lap-dien-mat-troi-1-13-mwp-nafoco-nam-dinh
du-an-lap-dien-mat-troi-1-13-mwp-nafoco-nam-dinh

Chi tiết dự án

Thiết bị chính

2.520 tấm quang điện LG hiệu suất cao
12 bộ inverter thương hiệu Đức SMA
Hệ thống khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm

Đôi nét về dự án

Một trong những dự án tiêu biểu của Vũ Phong Energy là dự án điện mặt trời áp mái tại Nam Định. Dự án điện năng lượng mặt trời hòa lưới 1,13 MWp do Vũ Phong Energy thi công lắp đặt cho khách hàng là một doanh nghiệp lâm sản ở Nam Định. Đây là một doanh nghiệp tiên phong lắp đặt điện mặt trời ở phía Bắc Việt Nam, với sự hợp tác của quỹ đầu tư quốc tế ecoligo và Vũ Phong Energy Group trong vai trò tổng thầu EPC.

Dự án lắp hệ thống điện mặt trời 1,13 MWp

Dự án đi vào vận hành một cách an toàn, ổn định với hiệu suất cao không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí tiền điện, xanh hóa quy trình sản xuất mà còn là minh chứng thực tế, rõ ràng về hiệu quả đầu tư điện mặt trời ở khu vực miền Bắc, mở ra những cơ hội phát triển điện năng lượng mặt trời ở thị trường tiềm năng này.

Vũ Phong Energy là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt điện mặt trời ở Việt Nam. Với sự hợp tác của quỹ đầu tư quốc tế ecoligo và Vũ Phong Energy Group trong vai trò tổng thầu EPC, Vũ Phong Energy đã thực hiện nhiều dự án điện mặt trời chất lượng cao cho các doanh nghiệp và cộng đồng.

Vũ Phong Energy Group

Xem thêm