Thông Tin Tổng Thể

Loại dự án:

EPC

Thời gian:

2019

Công suất:

1 MWp

Giảm CO2:

1,300 Tấn CO2/năm

Tính toán theo hệ số phát thải của lưới điện Việt Nam năm 2021

Địa điểm:

Thuận Nam, Ninh Thuận

du-an-lap-dien-mat-troi-1-mwp-tai-mam-nang-ninh-thuan

Chi tiết dự án

Thiết bị chính

2820 tấm pin năng lượng mặt trời LG hiệu suất cao

16 bộ Hòa lưới ARMSolar 60 KW

Hệ thống khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm

Đôi nét về dự án

Vũ Phong Energy Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và vận hành các dự án điện mặt trời. Trong năm 2019, Vũ Phong Energy Group đã thực hiện dự án lắp hệ thống điện mặt trời 1 MWp tại Thuận Nam, Ninh Thuận, với vai trò tổng thầu EPC.

Lắp hệ thống điện mặt trời 1 MWp tại Thuận Nam, Ninh Thuận

Dự án có tổng diện tích khoảng 2 ha, được lắp đặt trên mái nhà xưởng của một doanh nghiệp sản xuất. Hệ thống điện mặt trời gồm 2820 tấm pin năng lượng mặt trời LG hiệu suất cao, 16 bộ Hòa lưới ARMSolar 60 KW và hệ thống khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm. Dự án được hoàn thành và đưa vào vận hành trong vòng 3 tháng.

Dự án không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện hàng năm, mà còn góp phần bảo vệ môi trườngphát triển bền vững. Theo tính toán, hệ thống điện mặt trời này sẽ sản xuất khoảng 1.5 triệu kWh điện/năm, giảm thiểu khoảng 1.2 triệu kg khí CO2/năm và tương đương với việc trồng khoảng 60.000 cây xanh/năm.

Vũ Phong Energy Group tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp điện mặt trời chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kỹ thuật cao và quy trình quản lý chặt chẽ, Vũ Phong Energy Group cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Vũ Phong Energy Group