Thông Tin Tổng Thể

Loại dự án:

PPA (Power Purchase Agreement)

Thời gian:

2021

Công suất:

2,22 MWp

Giảm CO2:

2,600 Tấn CO2/năm

Tính toán theo hệ số phát thải của lưới điện Việt Nam năm 2021

Địa điểm:

Bến Lức, Long An

du-an-lap-dien-mat-troi-2-28-mwp-kim-duc-long-an

Chi tiết dự án

Thiết bị chính

4937 tấm pin năng lượng mặt trời LONGi 450Wp hiệu suất cao
8 bộ lưới SMA 110KW + 13 bộ hòa lưới SMA 75kW
Hệ thống khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm

Đôi nét về dự án

Tôi rất vui mừng khi được giới thiệu đến bạn dịch vụ của Vũ Phong Energy Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn về một trong những dự án tiêu biểu của chúng tôi – dự án nhà máy điện mặt trời 2,22 MWp cho công ty Kim Đức.

Công ty Kim Đức là doanh nghiệp sản xuất túi tái sử dụng hàng đầu Việt Nam, có trụ sở tại KCN Vĩnh Lộc 2, Bến Lức, Long An. Để tiết kiệm chi phí điện và góp phần bảo vệ môi trường, công ty Kim Đức đã quyết định lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của mình.

Vũ Phong Energy Group là đơn vị được chọn để thi công lắp đặt dự án này. Chúng tôi đã hoàn thành dự án theo hình thức PPA (Power Purchase Agreement), tức là xây dựng, cho thuê và chuyển giao hệ thống điện mặt trời cho khách hàng. Dự án được khởi công vào năm 2021 và có công suất 2,22 MWp.

du-an-lap-dien-mat-troi-2-28-mwp-kim-duc-long-an

Dự án lắp điện mặt trời 2,22 MWp tại nhà máy Kim Đức

Kim Đức là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và xuất khẩu túi shopping bag bằng chất liệu thân thiện môi trường như vải PP dệt, vải PP không dệt và vải R-PET. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và thực hiện trách nhiệm xã hội.

Việc sử dụng năng lượng tái tạo với giá hấp dẫn không chỉ giúp tối ưu chi phí vận hành mà quan trọng hơn cả là giúp Kim Đức đáp ứng các tiêu chí về việc “xanh hóa” sản xuất. Để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho dự án, chúng tôi đã sử dụng các thiết bị chính sau:

– 4937 tấm pin năng lượng mặt trời LONGi 450Wp hiệu suất cao, có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và môi trường.
– 8 bộ lưới SMA 110KW + 13 bộ hòa lưới SMA 75kW, là những thiết bị hòa lưới uy tín và chất lượng trên thị trường.
– Hệ thống khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm, giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc lắp đặt và vận hành của hệ thống điện mặt trời.

Với dự án này, công ty Kim Đức không chỉ tiết kiệm được chi phí điện hàng năm mà còn góp phần giảm thiểu lượng khí thải CO2 ra môi trường. Đây là một ví dụ minh họa cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh và bền vững.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Vũ Phong Energy Group và muốn biết thêm thông tin về các dự án khác của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email sau. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Vũ Phong Energy Group