MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, đánh giá và so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp. Duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Lên phương án mua hàng trình duyệt với cấp quản lý.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC.
- Xác nhận tiến độ giao hàng và theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ, cập nhật giá, tiến độ, chứng từ cho các Phòng ban liên quan.
- Kiểm tra & lưu trữ chứng từ hàng hoá.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng về chuyên ngành Thương Mại/ Kinh Tế/ Logistics/ Quản Trị/ Kinh Doanh Quốc Tế.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Toeic 700, Ielts 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên)
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng.
- Giao tiếp tốt có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và phản biện.
- Kiên nhẫn, cẩn trọng, tỉ mỉ, quyết đoán, sự linh hoạt, trung thực, và tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng thương lượng giá.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ.
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng lễ, tết theo chính sách chung của công ty.
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH
- Phụ cấp công tác phí.
- Cấp laptop, sim điện thoại để làm việc.
- Tea Break 24/7.